วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

สเปคเครื่องอัดลมสกรู KAESER 1:1 direct drive ขนาด 18.5 kW จนถึงขนาด 500 kW

สเปคเครื่องอัดลมสกรู KAESER  1:1 direct drive ขนาด 18.5  kW จนถึงขนาด 500 kW

เครื่องอัดอากาศแบบ rotary screw ของ KAESER ตั้งแต่ขนาด 5.5 kW ขึ้นไป ถูกติดตั้งมาพร้อมกับมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง IE3 ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องอัดอากาศ BSD serie ยังติดตั้งมาพร้อมกับมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดอย่าง IE4

คุณสมบัติทางเทคนิค

รุ่น: ASD ถึง HSD
กำลังมอเตอร์ (Motor power): 18.5 ถึง 500 kW
ปริมาณลม: 2.09 ถึง 86 ลูกบาศก์เมตร/นาที
แรงดันมาตรฐาน (Standard pressure): 5.5 ถึง 15 บาร์(g)

ระบบ 1:1 drive

          มอเตอร์จะเชื่อมต่อโดยตรงกับสกรู ทำให้ไม่มีการสูญเสียพลังงานการส่งผ่าน (without transmission loss) เพราะฉะนั้น แอร์คอมเพรสเซอร์ของ KAESER ที่เป็นชุดขับเคลื่อน 1:1 direct drive จึงมีความโดดเด่นในเรื่องการประหยัดพลังงาน
นอกจากนี้ KAESER ยังได้มีการพัฒนาและผลิตสกรูหลากหลายขนาดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง

ระบบ 1:1 drive ช่วยท่านประหยัดได้ถึง 3 อย่าง
  • ไม่มีการสูญเสียพลังงานการส่งผ่าน (No power transmission losses)
  • สกรูที่มีขนาดใหญ่และหมุนด้วยความเร็วรอบต่ำทำให้ใช้กระแสไฟฟ้าน้อยกว่า
  • ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง


Sigma profil   การประหยัดพลังงานด้วยการใช้ KAESER SIGMA PROFILE
สกรูทุกตัวของ KAESER เป็นแบบ SIGMA PROFILE ซึ่งถูกผลิตด้วยมาตรฐานระดับสูงสุด ฉะนั้น ท่านจึงมั่นใจได้ว่า SIGMA PROFILE จะช่วยประหยัดต้นทุนด้านพลังงานและมีอายุการใช้งานยาวนาน 

yค่าใช้จ่ายในการซื้อแอร์คอมเพรสเซอร์
bค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน
sค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง
gค่าใช้จ่ายที่ลดลงจากการประหยัดพลังงาน
Sigma control   SIGMA CONTROL 2
สามารถป้อนข้อมูลและแสดงสถานะการทำงานได้อย่างชัดเจน
เลือกภาษาได้ถึง 30 ภาษา เพื่อให้ใช้งานได้ง่าย
low speed   การหมุนสกรูโดยใช้ความเร็วต่ำ
สกรูที่มีขนาดใหญ่ และหมุนด้วยความเร็วต่ำ จะมีประสิทธิภาพสูงกว่า และเสียค่าซ่อมบำรุงน้อยกว่า สกรูที่มีขนาดเล็กแต่หมุนด้วยความเร็วสูง เพราะสกรูที่มีขนาดใหญ่ย่อมอัดอากาศได้มากกว่า เมื่อใช้แรงขับเคลื่อนเท่ากัน
1:1   1:1 drive กับการช่วยประหยัดพลังงานสำหรับระบบ 1:1 drive นั้น สกรูกับมอเตอร์จะเชื่อมต่อกันโดยตรง ทำให้ไม่มีการสูญเสียพลังงานการส่งผ่านจากมอเตอร์มาที่สกรู
นอกจากนี้ ระบบ 1:1 drive ยังใช้ชิ้นส่วนที่จำเป็นน้อยกว่าระบบ gear drive จึงทำให้สามารถลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงได้
seperation system   Electronic Thermo Management
ด้วยนวัตกรรมระบบ Electronic Thermo Management (ETM) ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิของอากาศเพื่อป้องกันการสะสมตัวของ condensate มันยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางพลังงาน เช่น เพิ่มประสิทธิภาพของระบบ heat recovery เพื่อให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้า (ASD – CSDX Series)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น