วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

เครื่องทำลมแห้ง KAESER แบบหมุน i.HOC



นวัตกรรมล้ำยุค อัจฉริยภาพ การผสมผสานที่ลงตัว – เครื่องทำลมแห้งใหม่ i.HOC แสดงอยู่ด้วยการประกอบเข้ากับ Dry-running screw compressor รุ่น DSG ของ KAESER, ซึ่งสามารถจ่ายอากาศอัดที่มีคุณภาพ และความแห้งถึง PDP -30°C



Full flow regeneration

I.HOC สามารถนำอากาศอัดร้อนมาใช้เพื่อการ regeneration ได้ทั้งหมด 100% ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความสามารถในการกำจัดความชื้นได้ดียิ่งกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องทำลมแห้งแบบ partial flow สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเครื่องอัดอากาศที่มีภาระการทำงานต่ำและอุณหภูมิระบายอากาศต่ำ

Drying even near the limit

ข้อดีของ full flow regeneration ชัดเจนยิ่ง เมื่อสามารถเพิ่มอุณหภูมิของตัว coolant เครื่องทำลมแห้งแบบแกนหมุนของ KAESER สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้จะไม่มีเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าที่ใช้สำหรับ regeneration air

ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยชุดควบคุมอัจฉริยะในเครื่องทำลมแห้งแบบแกนหมุน ทำให้ dew point ที่ได้มีเสถียรภาพสูง แม้ในสภาวะที่มีการจ่ายลมผันผวนมาก และในภาระการทำงานต่ำ ในการใช้งานครั้งแรก dew point ที่ต้องการสามารถทำได้เพียงการหมุนของ drum เพียงรอบเดียว

Drum ที่มีความแม่นยำสูง

สารดูดความชื้นซิลิกาเจลใน drum ที่ถูกผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพและความแม่นยำสูง การไหลผิดทิศทางใน drum ที่ก่อให้เกิดการผันผวนของ pressure dew point จึงถูกป้องกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กับดักคอนเดนเสตภายนอก

กับดักคอนเดนเสตคุณภาพสูงถูกประกอบเข้าใน i.HOC ที่ขาออกของ second compressed stage’s heat exchanger เพื่อแยกคอนเดนเสตที่เกิดขึ้นหลังจากกระบวนการ regeneration ภายนอกเครื่องทำลมแห้ง ซึ่งสามารถช่วยปกป้อง drum จากความเสียหายที่เกิดขึ้นจากหยดน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น